- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: LLVT Ukraina âm mưu tấn công tàu "Samum" của Nga ở Biển Đen

© Sputnik / The press service of the Ministry of defense of the Russian FederationTàu tên lửa trên đệm không khí “Samum” trong cuộc tập trận “Hợp tác trên biển -2015” ở Địa Trung Hải.
Tàu tên lửa trên đệm không khí “Samum” trong cuộc tập trận “Hợp tác trên biển -2015” ở Địa Trung Hải. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ukraina đã cố gắng tấn công tàu đệm khí Samum ở Biển Đen bằng ca nô không người lái hải quân; chiếc thuyền không người lái đã bị phá hủy do hỏa lực từ tàu chiến, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Năm.

"Vào khoảng 16h30 (20h30 theo giờ Hà Nội) ngày 14 tháng 9, quân đội Ukraina đã cố gắng tấn công tàu đệm khí của Hạm đội Biển Đen "Samum" bằng ca nô mang tên lửa không người lái ở Biển Đen. Trong khi đẩy lùi cuộc tấn công, tàu không người lái của đối phương bị phá hủy từ hỏa lực tiêu chuẩn trên tàu", - theo thông tin của Bộ Quốc phòng Nga.

Máy bay Ka-52 tại chiến dịch quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Không quân Nga phá hủy 3 tàu Willard do Mỹ sản xuất cùng 36 binh sĩ Ukraina ở Biển Đen

Năm xuồng không người lái của Ukraina bị tiêu diệt ở Biển Đen

Sáng hôm nay, Quân đội Nga đã tiêu diệt 5 xuồng không người lái của LLVT Ukraina dịnh tấn công tàu Sergei Kotov của Hạm đội Biển Đen, Bộ Quốc phòng báo cáo.
"Ngày 14/9 LLVT Ukraina âm mưu dùng 5 xuồng không người lái tấn công tàu tuần tra Sergei Kotov của Hạm đội Biển Đen trong vùng nước Biển Đen. Cuộc tấn công bị đẩy lùi, 5 xuồng không người lái của địch bị tiêu diệt bằng vũ khí trang bị trên tàu”, - Bộ lưu ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала