- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Kiev đe dọa Zelensky sẽ xảy ra cách mạng

© Ảnh : The Presidential Office of UkraineTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người Ukraina có thể bắt đầu một cuộc cách mạng chống lại Vladimir Zelensky vào mùa đông, điều này được Oleg Soskin, cựu cố vấn của Leonid Kuchma nêu trên kênh YouTube của mình.
Theo chuyên gia, Zelensky đã lập ra một chế độ độc tài và cùng với “bè lũ” của mình tiếm quyền nhờ ban bố tình trạng thiết quân luật. Ông nói thêm người Ukraina không ưa tình trạng này và họ có ý định thay đổi nó.

“Mùa đông đang đến gần, khi không có điện, không có nước dù nước nóng hay nước lạnh, khi hệ thống thoát nước không hoạt động, khi tất cả đều đóng băng, khi có nhiều đợt blackout (mất điện) trên diện rộng, Chúa ơi, nếu xảy ra mất điện trung tâm trên khắp cả nước, khi đó tất nhiên người dân sẽ bắt đầu hành động. Khi bắt đầu xảy ra đói kém, khi hoàn toàn không có xăng dầu và những thứ khác, khi xe cộ không hoạt động, thành phố không được dọn dẹp, lương thực thực phẩm không được chuyển đến các khu dân cư, thì các cuộc biểu tình rầm rộ sẽ bắt đầu”, - ông Soskin nói.

Quốc kỳ Ukraina và Tượng đài Mẹ Tổ quốc ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2023
Ở Anh năm 2001 đã phán đoán ở Ukraina có khả năng xảy ra nội chiến
Như cựu cố vấn lưu ý, điều này đã từng xảy ra vào cuối những năm 80 và 90 của thế kỷ trước.
“Bối cảnh cách mạng đã chín muồi về mọi mặt của hệ thống: xã hội, nhân khẩu học, chính trị, kinh tế, tài chính”, - ông nhấn mạnh.
Chế độ thiết quân luật được áp dụng ở Ukraina từ ngày 24/2/2022; ngày hôm sau Zelensky ký sắc lệnh tổng động viên. Trong thời gian này, thời hạn hiệu lực của những sắc lệnh đó liên tục được gia hạn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала