Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tàu của Hạm đội Phương Bắc đến quần đảo Tân Siberia

Đăng ký
Nhóm tàu viễn chinh Bắc Cực của Hạm đội phương Bắc đã tới quần đảo Tân Siberia trên biển Laptev. Bộ phận báo chí của hạm đội cho biết vào ngày 14 tháng 9.

“Các tàu và tàu thuyền hỗ trợ nhóm hải quân đã vào vị trí khu neo đậu ở Vịnh Stakhanov của Bắc Cực trong khu vực đảo Kotelnyi và bắt đầu bổ sung nguồn cung cấp theo kế hoạch”, - Hạm đội phương Bắc thông báo.

Đoàn thám hiểm vượt qua hải trình hơn 6.500 hải lý.
Cần lưu ý rằng các thủy thủ đoàn của tàu chống ngầm lớn "Phó đô đốc Kulakov" và tàu đổ bộ "Alexandr Otrakovsky" đã tiến hành một loạt cuộc tập trận về bảo vệ và phòng thủ của phân đội tàu thuyền đi qua Biển Laptev. Trong cuộc tập trận, đã thực hành hành động của các tổ chiến đấu sử dụng đầu đạn tên lửa và pháo binh, hệ thống vũ khí chống ngầm cũng như nhân sự của các đơn vị chống khủng bố.

“Trong cuộc tập trận, các bài tập chiến đấu thực tế đã được thực hiện bằng cách sử dụng nhiều hệ thống vũ khí trên tàu và vũ khí nhỏ”, - theo nội dung thông cáo.

Ông Sergei Shoigu thị sát các đơn vị đồn trú ở Bắc Cực của Hạm đội Phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Multimedia
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu thị sát các đơn vị đồn trú ở Bắc Cực của Hạm đội Phương Bắc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала