Con trai Joe Biden đối mặt 25 năm tù và tiền phạt 750 nghìn USD

© AP Photo / Andrew HarnikCon trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Hunter Biden
Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Con trai Tổng thống Mỹ, Hunter Biden, phải đối mặt với mức án lên tới 25 năm tù và tiền phạt 750 000 USD cho tổng cộng ba tội danh, theo một tài liệu tòa án được công bố.
"Hình phạt tối đa: 10 năm tù, phạt 250.000 đô la… Năm năm tù, phạt 250.000 đô la… 10 năm tù, phạt 250.000 đô la", - theo danh sách cáo buộc chống lại anh ta nêu rõ.
Theo tài liệu tòa án, Hunter Biden - con trai của Tổng thống Mỹ bị cáo buộc 3 tội danh mua và sở hữu vũ khí trái phép. Như đã nêu trong tài liệu, đại bồi thẩm đoàn cơ quan Tư pháp ở Delaware đồng ý về bản cáo trạng gồm ba tội danh: hai trong số đó liên quan đến việc Hunter Biden cung cấp thông tin sai lệch để mua một khẩu súng lục Colt, phủ nhận việc sử dụng ma túy, tội thứ ba - về việc sở hữu vũ khí trong thời gian tiêu thụ.
Theo các công tố viên chính phủ, con trai Tổng thống Mỹ phạm tội vào tháng 10 năm 2018.
Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2023
Con trai Biden và cộng sự nhận 17 triệu USD từ nước ngoài

Ủy ban Mỹ biết con trai Biden từng kết nối đối tác làm ăn với cha mình

Theo Ủy ban Giám sát của Hạ viện Hoa Kỳ, Hunter Biden đã liên lạc từ điện thoại của cha mình, đương kim Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, ít nhất hàng chục lần với các đối tác nước ngoài, kể cả các giám đốc điều hành hàng đầu của công ty năng lượng Ukraina Burisma.
Ủy ban do Đảng Cộng hòa kiểm soát có kế hoạch nghe lời khai trong tuần này từ đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden, Devon Archer, trong khuôn khổ cuộc điều tra nhằm chứng minh sự tham gia của chính Tổng thống vào các giao dịch kinh doanh của con trai ông ta.
Ít nhất có hàng chục lần, ông Hunter đã để cho cha mình, khi đó là Phó Tổng thống Hoa Kỳ, nói chuyện qua loa ngoài với các đối tác kinh doanh ở nước ngoài của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала