- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Video: Pháo binh Nga sử dụng pháo Gvozdika nhằm vào vị trí của kẻ thù như thế nào

Đăng ký
Quân nhân của các đơn vị pháo binh thuộc Lực lượng Dù đã thực hiện công tác chiến đấu nhằm vào các vị trí của địch bằng pháo tự hành 122 mm 2S1 Gvozdika trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt.
Đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm thứ Năm cho thấy các quân nhân bắn một loạt phát súng từ pháo và che giấu vũ khí bằng cành cây và lưới ngụy trang.
Sĩ quan cấp cao của khẩu đội 2S1 "Gvozdika" với bí danh Zmey nói rằng đôi khi công việc được thực hiện ở một nơi không được lên kế hoạch trước.
“Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ cả ngày lẫn đêm”: Pháo binh Nga đẩy lùi các cuộc tấn công của kẻ thù theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ”: Pháo binh Nga đẩy lùi các cuộc tấn công của Ukraina
“Chúng tôi cũng làm việc từ các vị trí bắn kín, vì chúng tôi có pháo tự hành nên chúng tôi cũng làm việc theo phương pháp triển khai, tức là chúng tôi đến vị trí bắn đã chuẩn bị trước hoặc đến vị trí bắn trực tiếp tại chỗ từ một địa điểm sang một chỗ mới, buộc lại, xử lý nó rồi rời đi, chúng tôi làm việc theo mục tiêu và quay trở lại", sĩ quan cấp cao nói.
Quân nhân cho biết thêm, pháo tự hành có tác dụng chống lại các công sự như căn cứ, chiến hào.
Hôm thứ Năm, Bộ Quốc phòng Nga báo cáo rằng các quân nhân, bằng cách sử dụng máy bay không người lái, đã phát hiện ra các vị trí của kẻ thù trong rừng và tiêu diệt “các đơn vị súng trường cơ giới của Lực lượng Vũ trang Ukraina trong các hầm trú ẩn được trang bị của một căn cứ quân sự bằng hỏa lực pháo binh từ pháo phản lực 2S1 Gvozdika”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала