Ông Musk tuyên bố ý muốn của tỷ phú Soros tiêu diệt nền văn minh phương Tây

© Flickr / Heinrich-Böll-StiftungGeorge Soros
George Soros - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người đứng đầu Quỹ Open Society* (Quỹ Xã hội Mở), tỷ phú George Soros, cam kết hủy diệt nền văn minh phương Tây, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành SpaceX Elon Musk cho biết trên mạng xã hội X.

"Tổ chức của ông Soros dường như không muốn gì khác hơn là sự hủy diệt của nền văn minh phương Tây", - doanh nhân Elon Musk đáp lại một bài báo trong đó nhà tài chính bị cáo buộc đã làm leo thang cuộc khủng hoảng di cư trên đảo Lampedusa.

Theo The Guardian, Quỹ Xã hội Mở cũng quan tâm đến sự an toàn của người di cư, người tị nạn và người xin tị nạn. Vào tháng 8, ông Musk công bố kế hoạch kiện Open Society* để ngăn chặn việc đàn áp quyền tự do ngôn luận.
Một trật tự thế giới mới đang mở ra trước mắt chúng ta - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2023
Sự chia rẽ giữa phương Tây và phần còn lại của thế giới dẫn đến trật tự thế giới mới

Thù địch diễn tiếp

Hai tỷ phú này có lịch sử thù địch lâu dài. Vào tháng 5, người đứng đầu SpaceX đăng một bài đăng trong đó cáo buộc ông George Soros ghét loài người và so sánh ông với Magneto, nhân vật phản diện trong loạt truyện tranh X-Men về các siêu anh hùng đột biến. Hoạt động của ông Soros có tiếng xấu. Nhà đầu tư thường được gọi là nhà đầu cơ tài chính.
Ngoài ra, ông còn tích cực tham gia chính trị và các tổ chức của ông đã hơn một lần bị cáo buộc tổ chức thay đổi quyền lực ở các quốc gia khác nhau.
*Tổ chức được công nhận là không được đón chào ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала