"Rostec" sẽ tăng cường sản xuất tên lửa cho tổ hợp "Kinzhal"

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đa năng MiG-31 với tên lửa siêu thanh "Kinzhal"
Máy bay chiến đấu đa năng MiG-31 với tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các doanh nghiệp quốc phòng của Rostec đang tăng cường sản xuất tên lửa cho tổ hợp siêu thanh "Kinzhal", hệ thống tên lửa chiến thuật tác chiến Iskander (OTRK), tổ hợp phòng không "Pantsir", cũng như sản xuất bom hơi, xe tăng và đạn pháo, xe bọc thép, hệ thống súng phun lửa.
Giám đốc công nghiệp của tổ hợp vũ khí thông thường, đạn dược và hóa chất đặc biệt của Rostec Bekhan Ozdoev nói với các phóng viên hôm thứ Ba nhân Ngày thợ chế tạo súng.
Ở Nga, ngày 19 tháng 9 là Ngày thợ chế tạo súng.
Theo ông, các doanh nghiệp quốc phòng của Rostec đang kỷ niệm ngày nghỉ lễ chuyên nghiệp “trong trạng thái tuyệt vời”. Việc cung cấp trang thiết bị cho quân đội được thực hiện liên tục, nhịp nhàng, đúng tiến độ đã thống nhất với Bộ Quốc phòng. Các doanh nghiệp làm việc suốt ngày đêm và cố gắng giao thiết bị trước thời hạn.
Máy bay Tu-22M3 và MiG-31 với tổ hợp tên lửa “Kinzhal” - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2023
"Rostec" tuyên bố sản xuất hàng loạt tổ hợp siêu thanh "Kinzhal"

"Số lượng sản xuất các loại vũ khí khác nhau đã tăng từ 2 lên 10 lần, đối với một số loại - tăng gấp 10 lần. Trước hết là tăng sản xuất xe tăng và phương tiện chiến đấu, xe bọc thép hạng nhẹ, hệ thống tên lửa phóng đa nòng, hệ thống súng phun lửa hạng nặng, máy ảnh nhiệt và các thiết bị quang học khác, cũng như vũ khí, bao gồm tăng cường sản xuất tên lửa cho các tổ hợp Kinzhal, Iskander và Pantsir, bom trên không, đạn pháo và đạn xe tăng, v.v.”, - ông Ozdoev nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала