Vụ bắt cóc trẻ em ở Vinhomes Ocean Park: Điều tra nghi án nữ giúp việc đòi 1,5 tỷ

© Ảnh : Công an Hà Nội Ngày 20-9, Công an Hà Nội đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng xác minh thông tin vụ việc một trẻ em nghi bị bắt cóc.
Ngày 20-9, Công an Hà Nội đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng xác minh thông tin vụ việc một trẻ em nghi bị bắt cóc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2023
Đăng ký
Công an Hà Nội đang phối hợp xác minh, điều tra thông tin cháu bé bị bắt cóc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội).
Trong khi đó, Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận đã tìm thấy thi thể cháu bé ở huyện Văn Giang, Hưng Yên.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, kẻ bắt cóc được cho là người phụ nữ làm giúp việc trong gia đình cháu bé. Nguồn tin cho hay, người này thực hiện vụ bắt cóc để đòi gia đình đưa 1,5 tỷ đồng, và người nhà cháu bé đã đưa 350 triệu đồng.

Tìm thấy thi thể cháu bé ở Hưng Yên

Công an Hà Nội điều tra vụ nữ giúp việc nghi bắt cóc, sát hại cháu bé để đòi 1,5 tỷ đồng.
Trưa nay 20/9, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên đã xác nhận với báo Tuổi trẻ về việc đã tìm thấy thi thể cháu bé nghi bị bắt cóc.
Nơi phát hiện thi thể cháu bé là một rãnh nước ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Nhà chức trách đã tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé để phục vụ điều tra.
Bắt cóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2023
Bắt cóc: Cuộc tấn công trực tiếp vào tâm lý và an toàn của trẻ em
"Đối tượng bắt cóc cháu bé là nữ. Hiện Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với công an Hà Nội truy bắt người phụ nữ này. Cháu bé bị bắt cóc trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội nhưng nơi phát hiện cháu bé tử vong là ở huyện Văn Giang, Hưng Yên", - VietNamNet dẫn lời vị lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên.
Trong khi đó, Công an Hà Nội cũng xác nhận đang phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên điều tra, truy bắt đối tượng nghi bắt cóc trẻ em tại một chung cư cao cấp sau khi phát hiện thi thể bé gái 2 tuổi.

Cháu bé nghi bị giúp việc bắt cóc để đòi 1,5 tỷ

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội), một cháu bé khoảng 21 tháng tuổi bị bắt cóc và sát hại.
Đối tượng bắt cóc đã bỏ trốn về huyện Văn Giang (Hưng Yên). Ngay sau khi được đăng tải, thông tin nói trên đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.
Theo nguồn tin, vụ việc xảy ra tối 19/9, cháu bé nghi bị bắt cóc khoảng 2 tuổi. Sự việc sau đó được trình báo với công an và chính quyền địa phương.
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội trao Thư khen của Bí thư Thành uỷ Hà Nội cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình điều tra vụ án, bắt giữ đối tượng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Tin chính thức từ Công an Hà Nội về vụ ‘nghi phạm bắt cóc trẻ em là CSGT Vĩnh Phúc’
Bước đầu xác định, kẻ bị tình nghi bắt cóc cháu bé là người phụ nữ giúp việc trong gia đình cháu.
Sau khi thôi giúp việc, người nhà cháu bé vẫn thuê người phụ nữ này đưa đón cháu đi nhà trẻ. Trong quá trình làm việc, người này được cho đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc.
“Theo thông tin ban đầu, đối tượng đòi gia đình đưa 1,5 tỷ đồng, gia đình đã đưa 350 triệu đồng”, - nguồn tin cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала