Thực hư việc đối tượng bắt cóc cháu bé 21 tháng tuổi tự tử

© Ảnh : Pixabay/PublicDomainPicturesBắt cóc
Bắt cóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Chiều 21/9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, các lực lượng công an vẫn chưa bắt được nghi can Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, ở xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang)
Trang là nghi can bắt cóc cháu Nguyễn H.T. (SN 2021, ở S108, khu đô thị Vinhomes Oceanpark, xã Đa Tốn, Gia Lâm Hà Nội), đòi tiền chuộc.
Trước thông tin cho rằng, nghi can đã nhảy sông tự tử, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên trả lời Dân Trí cho biết, đó mới là thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp các phòng nghiệp vụ, công an các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Công an TP Hà Nội, tổ chức áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, truy bắt nghi phạm.
Trước đó, như Sputnik đã thông tin, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội), một cháu bé khoảng 21 tháng tuổi bị bắt cóc và sát hại.
Ngày 20-9, Công an Hà Nội đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng xác minh thông tin vụ việc một trẻ em nghi bị bắt cóc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2023
Vụ bắt cóc trẻ em ở Vinhomes Ocean Park: Điều tra nghi án nữ giúp việc đòi 1,5 tỷ
Đối tượng bắt cóc đã bỏ trốn về huyện Văn Giang (Hưng Yên). Ngay sau khi được đăng tải, thông tin nói trên đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.
Theo nguồn tin, vụ việc xảy ra tối 19/9, cháu bé nghi bị bắt cóc khoảng 2 tuổi. Sự việc sau đó được trình báo với công an và chính quyền địa phương.
Bước đầu xác định, kẻ bị tình nghi bắt cóc cháu bé là người phụ nữ giúp việc trong gia đình cháu.
Sau khi thôi giúp việc, người nhà cháu bé vẫn thuê người phụ nữ này đưa đón cháu đi nhà trẻ. Trong quá trình làm việc, người này được cho đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc.
“Theo thông tin ban đầu, đối tượng đòi gia đình đưa 1,5 tỷ đồng, gia đình đã đưa 350 triệu đồng”, nguồn tin cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала