Con trai Trump tố con trai Biden hack tài khoản

© AP Photo / J. Scott ApplewhiteDonald Trump, Jr.
Donald Trump, Jr. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Ông Donald Trump Jr., con trai của cựu Tổng thống Mỹ, đưa tin trên mạng xã hội X rằng tài khoản của ông đã bị hack một ngày trước đó bởi Hunter, con trai của đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden.
Hôm qua, những người không rõ danh tính đã đăng một tin nhắn giả mạo trên tài khoản về cái chết của cựu nguyên thủ quốc gia, đồng thời thay mặt ông Trump Jr. tuyên bố ý định tranh cử Tổng thống vào năm 2024. Bài đăng tương ứng hiện đã bị xóa và không biết liệu ông Trump Jr. có giành lại quyền kiểm soát tài khoản hay không.

"Tôi đã trở lại…ông Hunter Biden chắc chắn đã hack tài khoản của tôi", - một bài đăng mới trên tài khoản của con trai cựu Tổng thống viết.

Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2023
Con trai Joe Biden đối mặt 25 năm tù và tiền phạt 750 nghìn USD

Hạ viện Mỹ nói cuộc điều tra Hunter Biden bị cản trở

Trước đó, Người đứng đầu Ủy ban Hạ viện Hoa Kỳ, ông James Comer thuộc đảng Cộng hòa, tuyên bố rằng ông đã tìm thấy bằng chứng mới về việc cản trở cuộc điều tra chống Hunter Biden, con trai của Tổng thống.
Cựu đặc vụ FBI cho biết Ủy ban đã thông báo cho nhóm chuyển tiếp của Joe Biden, người được bầu khi đó là Joe Biden và Cơ quan Mật vụ vào năm 2020, về kế hoạch phỏng vấn Hunter Biden, nhưng họ được yêu cầu không làm như vậy mà chờ cuộc gọi của ông ta, theo tuyên bố đăng trên trang web của Ủy ban.

"Họ được yêu cầu không tiếp cận Hunter Biden và đợi cuộc gọi của ông ta, nhưng ông ta không bao giờ gọi. Chuyển thông tin cho nhóm chuyển tiếp và không thể đặt câu hỏi cho Hunter Biden chỉ là hai ví dụ về cách xử lý sai cuộc điều tra", - nghị sĩ James Comer nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала