Ủy ban Olympic châu Á: "Chúng tôi vẫn mở rộng cánh cửa cho các vận động viên Nga"

© Sputnik / Aleksey Danichev / Chuyển đến kho ảnhNgày hội thể thao sinh viên quốc tế, Nga
Ngày hội thể thao sinh viên quốc tế, Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quyền Chủ tịch Hội đồng Olympic châu Á Randhir Singh cho biết, cánh cửa tổ chức luôn rộng mở với các vận động viên đến từ Nga và Belarus, Inside The Games đưa tin.

"Ban tổ chức Trung Quốc đã tổ chức 500 chỗ cho các vận động viên đến từ Nga, nhưng tiếc là khâu hậu cần không tốt, nếu không chúng tôi sẽ rất vui khi được gặp họ. Nga có đường biên giới với châu Á dài hơn so với châu Âu, họ có quyền quyết định những gì họ muốn làm trong tương lai", - ông Singh nói.

Triển lãm dành riêng cho Đại hội thể thao châu Á sắp tới - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2023
Các vận động viên Nga sẽ trình diễn tại Đại hội thể thao châu Á

Không loại trừ khả năng

Ngày 23 tháng 9, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) Gianni Infantino nói với Sputnik không loại trừ khả năng đội tuyển quốc gia Nga tham dự World Cup sắp tớ.
"Chúng ta sẽ chờ xem", - ông nói bên lề Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khi được hỏi về khả năng đội tuyển Nga tham dự World Cup tiếp theo.
Tháng 5 năm 2022, ông Elkhan Mammadov, Giám đốc bộ phận châu Âu của FIFA, bày tỏ hy vọng rằng bóng đá Nga sẽ sớm trở lại đấu trường quốc tế.
"Tôi muốn chuyển đến các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất từ ​​Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Tổng thư ký FIFA Fatma Samoura. Tất cả chúng ta đều nhớ World Cup, đó là một sự kiện lớn, một tổ chức tuyệt vời. Tất cả điều này đã để lại một ấn tượng ấm áp dễ chịu. FIFA tổ chức các chương trình kế thừa. RFU đã có sáng kiến ​​và đang triển khai các dự án rất hiệu quả. RFU tham gia vào các dự án khác nhau của FIFA", - ông nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала