- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ẩn giấu sự thật: Russell Brand hỏi về tính nhất quán của giới báo chí

Đăng ký
Lời phát biểu gần đây của Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg và tình hình quan hệ giữa Nga và NATO đã gây ra một làn sóng tranh luận sôi nổi. Trong bối cảnh này, diễn viên và blogger nổi tiếng người Anh, Russell Brand, đã đặt ra một loạt câu hỏi quan trọng về tính nhất quán và sự khách quan của phương tiện truyền thông lớn nhất thế giới.
NATO đã thừa nhận rằng Vladimir Putin đã cảnh báo trước rằng việc mở rộng của NATO có thể dẫn đến Ukraina bị xâm nhập, nhưng họ vẫn tiếp tục mở rộng. Mùa thu năm 2021, Tổng thống Nga đã đã tuyên bố và thậm chí gửi một bản dự thảo hiệp định đến NATO với cam kết ngừng mở rộng lãnh thổ của tổ chức này.
Russell Brand quan tâm vì sao các phương tiện truyền thông lớn nhất thế giới không đề cập đến việc NATO đã biết rằng hoạt động và hành động của họ có thể dẫn đến tình hình căng thẳng như thế này. Diễn viên không ngại đặt ra những câu hỏi quan trọng trong chương trình của mình: "Tại sao các phương tiện truyền thông lớn im lặng về sự thật? Họ ủng hộ chương trình ngoại giao của ai? Họ đang theo đuổi mục tiêu gì?”
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg tại Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thư ký NATO phản đối "hòa bình bằng mọi giá" ở Ukraina
Diễn viên Anh đã thể hiện sự lo ngại về việc phương tiện truyền thông thiếu thông tin khách quan. Anh ấy cũng đã ghi nhận rằng Nga luôn coi việc mở rộng của NATO như "tuyến vạch màu đỏ," nhưng các nước phương Tây vẫn tiếp tục vượt qua giới hạn này. Russell Brand đã khơi gợi khán giả của mình lựa chọn thông tin rất kỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала