- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một quân nhân Ukraina chỉ trích chính quyền

© AFP 2023 / Anatolii StepanovQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Quân nhân Ukraina, Dmitry Glushchenko, chỉ trích các quan chức Ukraina và Vladimir Zelensky vì những thất bại của quân đội, Strana.ua viết.
"Trong một năm rưỡi chiến tranh, nhà nước chúng takhông thể sản xuất đủ số lượng súng cối, mìn và thuốc súng. Chúng ta không cần công nghệ vũ trụ mà chỉ súng cối thông thường. Một khẩu súng cối có giá nửa triệu hryvnia. Nhưng chúng ta chi hàng triệu đô la, hàng tỷ USD cho... - cảnh quan, lề đường, xây dựng những thứ không cần thiết. Và không thể sản xuất ra những thứ vũ khí thô sơ cơ bản”, ấn phẩm trích dẫn lời người quân nhân.
Theo ông, do lãnh đạo kém nên quân đội Ukraina đang phải chịu tổn thất nặng nề.
Tòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Zelensky hiểu rằng ông ta đã trở thành «ác quỷ của Ukraina»

"Và chúng ta có các quan chức tỷ phú và một số lượng lớn những người con ưu tú nhất của đất nước đã thiệt mạng. Nhà nước ở mọi cấp độ - kinh tế, chống tham nhũng, chính trị quốc tế đang theo đuổi một chính sách ngu ngốc như vậy. Cảm giác chính quyền các cấp đang những kẻ phá hoại đang cố tình để thua cuộc…”, Glushchenko tóm tắt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала