Truyền thông Mỹ tiết lộ vấn đề của trực thăng Apache

© Flickr / Gonzalo Alonso trực thăng tấn công Apache
 trực thăng tấn công Apache - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2023
Đăng ký
Moscow (Sputnik) - Trong quân đội Mỹ, số lượng động cơ trực thăng tấn công AH-64E Apache gặp sự cố dẫn đến bốc khói trong cabin đã tăng mạnh. Sự cố trực thăng được báo cáo trên ấn phẩm Breaking Defense.
Điều đáng lưu ý là tuần trước Lầu Năm Góc đã công bố báo cáo được soạn thảo hồi tháng 12/2022 về tình trạng của phi đội AH-64E.

Tài liệu nêu rõ: “Trong năm qua, Apache đã chứng kiến tỷ lệ hỏng động cơ ngày càng tăng, dẫn đến các điều kiện bay tiềm ẩn nguy hiểm và hạ cánh đột xuất”.

Báo cáo lưu ý rằng người đứng đầu văn phòng chương trình Apache đã thực hiện “cách tiếp cận nhiều mặt” để giảm số lượng hư hỏng và hậu quả của chúng.
Người phát ngôn của văn phòng chương trình Apache cho biết, nếu động cơ bị hỏng, buồng lái có thể tràn đầy khói, gây ra các vấn đề về tầm nhìn và hô hấp. Theo ông, những vấn đề này không dẫn đến tai nạn và “không khiến các lãnh đạo quân đội lo ngại đủ mức” để đình chỉ hoạt động của trực thăng.
AH-64 Apache - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2019
"Osa" của Liên Xô bắn hạ "Apache" của Mỹ
Văn phòng cũng lưu ý rằng các chuyên gia đang nghiên cứu giải pháp lâu dài cho vấn đề này, nhưng công việc sẽ chỉ bắt đầu sau khi chương trình được tài trợ. Cho đến thời điểm này, quân đội đã thực hiện các biện pháp tạm thời, bao gồm cả việc sử dụng máy bay trực thăng mà không có đơn vị có vấn đề.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала