Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan: Vụ tấn công ở Ankara là "hơi thở cuối của những kẻ khủng bố"

© AFP 2023 / Adem AltanLực lượng đặc biệt của cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bảo vệ khu vực gần Bộ Nội vụ sau vụ nổ bom ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ
Lực lượng đặc biệt của cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bảo vệ khu vực gần Bộ Nội vụ sau vụ nổ bom ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan gọi âm mưu tấn công khủng bố ở trung tâm Ankara vào sáng Chủ nhật là "hơi thở cuối của những kẻ khủng bố" chống lại đất nước.

"Vụ tấn công khủng bố, trong đó hai tên tội phạm đã bị tiêu diệt nhờ sự can thiệp kịp thời của các đơn vị an ninh của chúng tôi sáng nay, là hơi thơ cuối của những kẻ khủng bố", - ông Erdogan nói trước quốc hội.

Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ tiếp tục cuộc chiến chống khủng bố, Bộ trưởng Nội vụ nước này Ali Yerlikaya cho biết sau vụ tấn công khủng bố ở Ankara.
Thổ Nhĩ Kỳ, Ankara - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2023
Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin về vụ tấn công khủng bố có chủ đích ở trung tâm Ankara

Không dừng lại

Bộ trưởng Nội vụ Thổ nhĩ Kỳ nói trong cuộc họp báo: "Chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi tiêu diệt được tên khủng bố cuối cùng. Không ai được nghi ngờ về vấn đề này".
Theo ông Ali Yerlikaya, tính mạng các cảnh sát bị thương không gặp nguy hiểm.
"Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đang theo dõi tình hình từng phút liên quan đến âm mưu tấn công khủng bố", - ông Yerlikaya cho biết.
Trước đó, người đứng đầu Bộ Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ, ông Ali Yerlikaya, đã tuyên bố về âm mưu tấn công khủng bố gần tòa nhà Bộ Nội vụ ở trung tâm Ankara; một tên khủng bố kích nổ mìn trên người, kẻ còn lại bị vô hiệu hóa. Trong cuộc xả súng, hai cảnh sát bị thương nhẹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала