Đức buồn bã trước thành công của Tổng thống Putin

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga V. Putin
Tổng thống Liên bang Nga V. Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương Tây cần rút ra kết luận đáng thất vọng do thất bại trong chính sách cô lập Tổng thống Nga Vladimir Putin, nhà báo Gabor Steingart bày tỏ ý kiến trong bài viết cho tạp chí Focus của Đức.

"Mọi việc đang diễn ra tốt đẹp - nhưng không phải với phương Tây mà với Vladimir Putin. Nền kinh tế Nga đã chứng tỏ khả năng phục hồi cao dưới áp lực các lệnh trừng phạt của phương Tây, quá trình chuyển đổi từ nền kinh tế thời bình sang nền kinh tế thời chiến đã có kết quả, và mặt trận đã phát huy tác dụng, còn mặt trận ủng hộ Ukraina từ phía phương Tây đang sụp đổ”, - ấn phẩm cho biết.

Theo ông Steingart, trái ngược với mọi dự báo Nga dự kiến tăng trưởng kinh tế ở mức 1,5%. Theo nhà báo, những thành công về kinh tế của đất nước và vị thế vững chắc của Tổng thống Nga sẽ buộc phương Tây phải đưa ra “kết luận đáng thất vọng” về tính hiệu quả trong chính sách của mình.
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2023
Tổng thống Nga Putin: Giai đoạn phục hồi kinh tế đã hoàn tất, Nga chịu được áp lực trừng phạt
Nhà báo lưu ý rằng phương Tây không thể làm suy yếu vị thế của Vladimir Putin, cô lập ông trên trường quốc tế và đánh bại ông về quân sự. Theo ông, tất cả những điều này sẽ đưa giải pháp ngoại giao cho cuộc xung đột Ukraina đến gần hơn.
Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch đặc biệt, phương Tây đã gia tăng áp lực trừng phạt đối với Nga, khiến giá điện, nhiên liệu và thực phẩm ở châu Âu và Mỹ tăng cao. Như Tổng thống Vladimir Putin nhấn mạnh, các biện pháp hạn chế đã giáng đòn nặng vào toàn bộ nền kinh tế toàn cầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала