Con trai Tổng thống Biden không nhận tội tàng trữ súng

© AP Photo / Pablo Martinez MonsivaisCon trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden.
Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hunter Biden, con trai tổng thống Mỹ, dự kiến sẽ không nhận tội trong vụ tàng trữ vũ khí trái phép tại phiên điều trần sơ bộ tại tòa án Delaware hôm thứ Ba, NBC News đưa tin.

Hunter Biden dự kiến sẽ không nhận tội đối với ba cáo buộc liên quan đến súng trong phiên điều trần sơ bộ tại tòa án liên bang ở Delaware vào thứ Ba”, - NBC cho biết.

Cần lưu ý rằng Biden trước đây đã bị từ chối cơ hội tham dự các phiên điều trần từ xa thông qua liên kết video, vì theo quyết định của thẩm phán, con trai Tổng thống “không nên được đối xử đặc biệt trong vụ án”.
Hôm thứ Ba, phiên điều trần sơ bộ sẽ được tổ chức tại tòa án bang Delaware về vụ tàng trữ vũ khí trái phép chống con trai Tổng thống Mỹ Hunter Biden. Tại phiên điều trần sắp tới, Hunter Biden sẽ được công bố cáo buộc và có cơ hội bày tỏ quan điểm của mình.
Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2023
Con trai Joe Biden đối mặt 25 năm tù và tiền phạt 750 nghìn USD
Hunter Biden, người đầu tiên là con trai đầu tổng thống Mỹ đương nhiệm bị truy tố, phải đối mặt với ba tội danh mua và sở hữu vũ khí trái phép. Theo điều tra, năm 2018, khi mua súng Colt, Hunter Biden đã cung cấp thông tin không chính xác, phủ nhận việc sử dụng ma túy. Dựa trên tổng số cáo buộc chống lại anh ta, Hunter Biden phải đối mặt với án tù lên tới 25 năm và phạt tiền 750.000 USD, trong khi thời hạn tù trong những trường hợp như vậy thường không được áp dụng đối với những người phạm tội lần đầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала