- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BNG: Nga sẽ đạt được mục tiêu của chiến dịch đặc biệt bất chấp nỗ lực chống phá của phương Tây

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhTòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga và MIBC "Moscow-City"
Tòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga và MIBC Moscow-City - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Nga sẽ hoàn thành tất cả các mục tiêu và nhiệm vụ của chiến dịch quân sự đặc biệt, bất chấp nỗ lực của phương Tây định dùng Kiev để bẻ gãy nước Nga, Phó Trưởng phái đoàn Nga Konstantin Vorontsov cho biết tại cuộc họp của Ủy ban số 1 Đại hội đồng Liên hợp quốc.
“Rõ ràng nỗ lực nhằm bẻ gãy nước Nga bằng bàn tay Kiev là một phần trong lộ trình chiến lược của các nước phương Tây nhằm khôi phục trật tự thế giới đơn cực”, - ông Vorontsov nói, đồng thời cho biết thêm rằng “các quốc gia phương Tây sẽ không thành công”.

"Một năm trước, vào ngày 30/9/2022 đã diễn ra một sự kiện mang tính lịch sử và định mệnh. Các thỏa thuận tiếp nhận bốn chủ thể mới vào thành phần Liên bang Nga đã được ký kết. Hàng triệu cư dân các vùng Donbass, Zaporozhye và Kherson đã đưa ra lựa chọn của mình trong các cuộc trưng cầu dân ý hoàn toàn phù hợp với luật pháp quốc tế - đó là được ở cùng tổ quốc của mình”, - ông nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin nói về sự thay đổi mục tiêu trong chiến dịch đặc biệt
Theo nhà ngoại giao, không có gì và không ai - cả Kiev lẫn những người bảo trợ phương Tây - có thể phá vỡ ý chí của những người dân này.
“Sự kiện này thêm khẳng định một thưc tế cho thấy dù phương Tây có trang bị vũ khí cho chế độ Kiev hay che đậy và dung túng cho những tội ác khủng khiếp của họ đến mức nào đi nữa bằng cách nỗ lực làm hại Nga thì cũng không thành công và sẽ không đạt được kết quả gì. Tất cả các mục tiêu và nhiệm vụ của chiến dịch quân sự đặc biệt sẽ hoàn thành”, - ông kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала