- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng đặc nhiệm "Osman" của Nga giám sát LLVT Ukraina theo hướng Zaporozhye

Đăng ký
Lực lượng đặc nhiệm của quân đội "Osman" giám sát Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Zaporozhye cả ngày lẫn đêm. Binh sĩ sử dụng máy bay không người lái và tên lửa chống tăng dẫn đường để tiêu diệt các phương tiện bọc thép của Lực lượng Vũ trang Ukraina, bao gồm cả xe Leopard và Bradley.
Một trong những yếu tố quan trọng là khả năng giám sát liên tục trên toàn bộ vùng Zaporozhye, cả ngày lẫn đêm. Điều này đã tạo ra một lợi thế quan trọng trong việc theo dõi và đối đầu với LLVT Ukraina. Để đối phó với các phương tiện bọc thép của LLVT Ukraina, đội ''Osman'' sử dụng các thiết bị hiện đại như máy bay không người lái và tên lửa chống tăng dẫn đường. Sự kết hợp này đã cho phép họ tiêu diệt các xe bọc thép mạnh mẽ như xe tăng Leopard và Bradley một cách hiệu quả.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Tướng Sergei Shoigu kiểm tra việc tổ chức huấn luyện chiến đấu cho quân nhân và tình nguyện viên tại thao trường của Quân khu phía Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2023
Multimedia
Bộ trưởng Quốc phòng Nga kiểm tra việc tổ chức huấn luyện chiến đấu tại thao trường của Quân khu Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала