- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nghị sĩ Nga: Zelensky sẽ phạm mọi tội ác vì lợi ích của phương Tây

© AFP 2023 / JIM WATSONTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ Sevastopol, ông Dmitry Belik cho rằng nếu không có sự giúp đỡ của phương Tây chế độ của Vladimir Zelensky sẽ sụp đổ trong vài tháng nữa, vì vậy ông ta sẽ phạm mọi tội ác chỉ để giành lại sự chú ý và ưu ái của phương Tây.
Ông Dmitry Belik bình luận tuyên bố của Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Liên bang Nga Sergei Naryshkin, rằng các cơ quan tình báo phương Tây đang chuẩn bị cho các nhóm khủng bố và phá hoại Ukraina tấn công vào các cơ sở năng lượng hạt nhân của Nga.

“Chế độ hiện tại ở Ukraina mà không có sự giúp đỡ của phương Tây sẽ sụp đổ sau vài tháng nữa, vì vậy Zelensky sẽ phạm bất kỳ tội ác nào, thảm sát, phá hoại tại các nhà máy hạt nhân và các cơ sở chiến lược khác, chỉ để phương Tây một lần nữa hướng ánh mắt về phía Ukraina và chuyển sự chú ý của họ từ Trung Đông,” - ông Belik nói với Sputnik.

Giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang của Liên bang Nga Alexandr Bortnikov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các thành viên IS* đang chiến đấu chống lại Nga ở Ukraina
Theo ông, các sự kiện ở Trung Đông “đã che mờ tình hình ở Ukraina”.

"Ngày nay, tất cả phương Tây đều hướng tới Tel Aviv, bây giờ họ không quan tâm đến Ukraina. Zelensky hiểu rằng giờ đây ông ta đã bị tụt hạng, thậm chí có thể xuống vị trí thứ ba, vì vậy ông ta cần khẩn trương nghĩ ra điều gì đó để có được sự quan tâm mới đối với Ukraina và sự ưu ái của các nhà tài trợ phương Tây”, nghị sĩ Dmitry Belik nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала