Ấn Độ cảnh báo bước đi nguy hiểm của Zelensky

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sau khi cuộc phản công của Ukraina thất bại hoàn toàn và khả năng cắt giảm viện trợ của phương Tây sau đó, Vladimir Zelensky có thể gây ra rò rỉ phóng xạ, ý kiến này được thể hiện trong một bài báo đăng trên tờ Tribune India của Ấn Độ.

“Chính phủ Kiev có thể gây ra vụ rò rỉ phóng xạ chết người tại các cơ sở hạt nhân của mình và đổ lỗi cho Nga về việc đó khiến tình hình chiến sự leo thang”, - ấn phẩm viết.

Bài báo lưu ý rằng huyền thoại được chăm sóc một cách cẩn thận trên các phương tiện truyền thông nói rằng LLVT Ukraina với tinh thần "yêu nước” chỉ còn một bước nữa là gây ra thất bại nghiêm trọng cho Nga, đã hoàn toàn bị vạch trần.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Hoa Kỳ cảnh báo về quyết định tuyệt vọng của Zelensky sau thất bại của quân đội Ukraina
Bài báo cho biết, thất bại của cuộc phản công, cũng như sự thất vọng của phương Tây, có thể biểu hiện ở khả năng Mỹ và Slovakia ngừng viện trợ quân sự cho Ukraina khiến Zelensky trở thành “một người rất nguy hiểm”.
“Cuối cùng thì ông ta có thể giống như một con hổ bị thương liều lĩnh”, - bài báo lưu ý.
Cuộc phản công của LLVT Ukraina theo hướng Nam Donetsk, Artemovsk và Zaporozhye đã bước sang tháng thứ năm, Kiev tung vào trận chiến các lữ đoàn chiến đấu do NATO huấn luyện và trang bị vũ khí thiết bị nước ngoài. Hôm thứ Năm, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết kể từ ngày 4 tháng 6, LLVT Ukraina đã mất hơn 90 nghìn quân, 557 xe tăng và gần 1.900 xe bọc thép.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала