Tổng thống Nga Putin nêu tên Việt Nam trong số các nền kinh tế lớn nhất thế giới

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn REN-2023 ngày 11/10/2023
Tổng thống Nga V. Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn REN-2023 ngày 11/10/2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2023
Đăng ký
Người đứng đầu nhà nước Nga lưu ý rằng đóng góp của 5 nền kinh tế lớn nhất châu Á cho nền kinh tế thế giới vượt quá tỷ trọng của Hoa Kỳ và Châu Âu.
Việc tái định hướng xuất khẩu năng lượng của Nga sang phía Nam và phía Đông được thực hiện trong thời gian khá ngắn, nhưng Nga sẽ không dừng lại ở đó. Điều này được Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu trong phiên họp toàn thể của diễn đàn quốc tế “Tuần lễ năng lượng Nga” chiều 11/10.

“Theo các chuyên gia, ngày nay đóng góp của 5 nền kinh tế lớn nhất châu Á vào nền kinh tế thế giới - chúng ta đang nói về Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia và Việt Nam - đã vượt quá tổng tỷ trọng của Hoa Kỳ và tất cả các nước EU cộng lại. Trong những thập kỷ tới, khoảng cách sẽ chỉ tăng lên, không có nghi ngờ gì về điều đó”, Tổng thống Vladimir Putin nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала