- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu sĩ quan tình báo Mỹ nói về tình hình Ukraina: Nga sẽ sớm chấm dứt xung đột này

© Sputnik / Aleksei Maishev / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các lực lượng vũ trang của Ukraina sẽ sụp đổ trong vòng một năm, sĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Scott Ritter cho biết.
Như ông Scott Ritter đã lưu ý trong cuộc phỏng vấn với Jeff Norman trên chương trình Ask the Inspector, Lực lượng vũ trang Ukraina chỉ còn rất ít thời gian trước khi thời tiết lạnh giá bắt đầu và không có sự hỗ trợ nào của phương Tây sẽ có thể giúp họ tạo ra bước đột phá trong phản công.

"Quân đội Ukraine sẽ không tồn tại trong 12 tháng nữa, sẽ không có ai nhận viện trợ đạn dược. Sự sụp đổ đã xảy ra khi chúng ta đang nói chuyện ở đây. Tôi thực sự tin rằng Nga sẽ sớm chấm dứt cuộc xung đột này. Chúng tôi thấy rằng Lực lượng vũ trang Ukraina đang suy giảm,” cựu sĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ Scott Ritter nói.

Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Sẽ không có quân đội": Chuyên gia Mỹ đưa ra phán quyết cho lực lượng vũ trang Ukraina
Ukraina đã tiến hành cuộc tấn công theo hướng Zaporozhye, Yuzhnodonetsk và Artemovsk trong tháng thứ năm. Các lữ đoàn được huấn luyện theo hệ thống của NATO và được trang bị trang thiết bị phương Tây đã được tung ra mặt trận, nhưng quân đội Ukraina đã không đạt được thành công đáng kể theo bất kỳ hướng nào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала