Ông Trump gọi Tổng thống Biden là trò cười

© AP Photo / Former President Donald Trump speaks at the National Rifle Association Convention in Indianapolis, on April 14, 2023Donald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận xét không mấy nhã nhặn về người kế nhiệm ông là Tổng thống Joe Biden, cáo buộc ông này kém cỏi và trực tiếp gọi ông là “trò cười” đã “chiếm đóng Nhà Trắng”.
"Dưới thời của Crooked Joe (“Joe lươn lẹo”), chúng ta có hỗn loạn, đổ máu, chiến tranh, khủng bố và chết chóc. Hãy nhìn những gì đang xảy ra hiện nay. Tất cả chỉ vì Nhà Trắng bị một trò cười chiếm đóng. Kẻ thù của nước Mỹ trên toàn thế giới thật sự không thể tin được chúng lại may mắn đến thế" , – ông Trump nói khi phát biểu trước những người ủng hộ ở bang Florida, bang vẫn được coi là trung thành với Đảng Cộng hòa Mỹ.
Trong số các sự kiện xảy ra do “sự kém cỏi” của Biden, cựu Tổng thống nói đến tình trạng leo thang bạo lực gần đây của xung đột Palestine - Israel.
 Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2023
Ông Trump kể về những tuyên bố của ông Biden: "Mọi điều ông ta nói đều dối trá"
Theo ông Trump, các đối thủ của Mỹ dưới thời chính quyền Tổng thống Biden “thực sự may mắn”.
“Mỗi con quái vật, mỗi kẻ gian ác, độc tài và khủng bố - tôi biết rất nhiều người trong số họ - trên khắp hành tinh đều biết rằng họ sẽ không bao giờ cảm thấy tốt đẹp được như dưới thời của Crooked Joe”, - chính trị gia Đảng Cộng hòa nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала