- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga tấn công đơn vị tinh nhuệ của lực lượng Vũ trang Ukraina ở vùng Nikolaev

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhVị trí của đơn vị pháo binh quân Nga trên hướng Krasnyi Lyman
Vị trí của đơn vị pháo binh quân Nga trên hướng Krasnyi Lyman - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quân đội Nga đã tiêu diệt khoảng hai chục binh sĩ thuộc đơn vị tinh nhuệ của Lực lượng Vũ trang Ukraina tại một căn cứ quân sự ở vùng Nikolaev, Thống đốc vùng Kherson Vladimir Saldo đưa tin trên kênh Telegram.
Ông viết: “Đã thực hiện đòn giáng vào vị trí của một trong những đơn vị “tinh nhuệ” của địch tại một căn cứ quân sự ở thành phố Ochkov, vùng Nikolaev”.
Theo Saldo, tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina lên tới khoảng 20 chiến binh.
Ông cũng lưu ý rằng quân đội Ukraina tiếp tục pháo kích vào bờ trái của vùng Kherson, bắn tổng cộng 115 quả đạn trong ngày qua. Nạn nhân của các cuộc tấn công này là hai thường dân của Aleshek, một thường dân của Radensk. Một cư dân khác của Aleshek bị thương nặng.
Chú mèo giúp nhóm tìm kiếm cứu nạn của quân đội Nga thực hiện nhiệm vụ trên hướng Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chú mèo giúp nhóm tìm kiếm cứu nạn của quân đội Nga thực hiện nhiệm vụ trên hướng Artemovsk

Tổn thất của lực lượng Vũ trang Ukraina trong ngày qua

Đáp lại, nhóm Dnepr đã trấn áp các vị trí và địa điểm bắn của các đơn vị Ukraina. Lực lượng pháo binh và rocket đã phá hủy một khẩu súng cối 120 ly bắn vào bờ trái, thiệt hại của địch là khoảng 30 người, Thống đốc cho biết thêm.
Theo Bộ Quốc phòng, trong ngày qua, các đơn vị Nga đã tiêu diệt nhân lực và trang thiết bị của lữ đoàn 126 phòng thủ lãnh thổ Ukraina và tiêu diệt một nhóm phá hoại trên đảo Aleshkinsky. Tổng cộng trong ngày qua, tại đâyquân đội Ukraina đã mất hơn 40 lính, 8 phương tiện, một khẩu pháo Giatsint-B và 3 khẩu pháo D-30.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала