- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu sĩ quan tình báo Mỹ: Quân đội Ukraina gần như bị tiêu diệt hoàn toàn

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lực lượng vũ trang Ukraina đã phải chịu tổn thất to lớn và đang trên bờ vực bị tiêu diệt hoàn toàn, cựu sĩ quan tình báo quân đội Hoa Kỳ Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Danny Hải Phòng.
"Những tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina đơn giản là đáng kinh ngạc. <…> Đúng vậy, họ vẫn còn một số dự trữ để đưa vào trận chiến, nhưng về bản chất, quân đội đã bị đánh bại, đơn giản là bị tiêu diệt", ông Scott Ritter lưu ý.
Tổng thống Vladimir Zelensky được thông báo về tổn thất to lớn về xe tăng và xe chiến đấu bộ binh, đồng thời được cảnh báo rằng pháo binh Ukraina gần như bị tiêu diệt hoàn toàn. Theo chuyên gia Scott Ritter, Lực lượng vũ trang Ukraina không còn niềm tin rằng họ sẽ có thể tấn công Nga.
Tòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Vũ khí cung cấp cho Ukraina tràn lan khắp thế giới một cách mất kiểm soát

Quân nhân Scott Ritter kết luận: “Tôi muốn nói rằng đối với Ukraina, những gì đang xảy ra hiện nay là rất bi thảm”.

Kể từ đầu tháng 6, Lực lượng vũ trang Ukraina đã cố gắng tung các đơn vị chiến đấu do NATO huấn luyện và trang bị vũ khí tiến về các hướng Zaporozhye, Nam Donetsk và Artemovsk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала