Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mời Tổng thống Nga Putin thăm Việt Nam

© TTXVN - Nguyễn Quang HảiChủ tịch nước lên đường dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ ba
Chủ tịch nước lên đường dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ ba - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mời Tổng thống Nga Putin thăm Việt Nam trong cuộc gặp tại Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế "Vành đai và Con đường" lần thứ ba.

"Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, cá nhân tôi và các nhà lãnh đạo khác của Việt Nam đang chờ đón Ngài trong chuyến thăm, chuyến thăm chính thức sang Việt Nam để thảo luận các hình thức hợp tác chính giữa hai nước chúng ta. Tôi tin rằng chuyến thăm Việt Nam trong tương lai của Ngài sẽ trở thành niềm vui lớn cho người dân Việt Nam", - Chủ tịch nước Việt Nam nói với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Quan hệ Nga-Việt

Việt Nam coi Nga là đối tác ưu tiên trong chính sách đối ngoại, Chủ tịch nước Việt Nam Võ Văn Thưởng cho biết trong cuộc gặp với người đồng cấp Nga Vladimir Putin.
"Việt Nam luôn coi trọng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước cũng như sự gần gũi, gắn bó giữa hai nước trong nhiều năm qua. Trong chính sách đối ngoại, Việt Nam coi Nga là ưu tiên hàng đầu", - ông nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала