Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng: Việt Nam luôn coi việc hợp tác với Nga là ưu tiên hàng đầu

Đăng ký
Ngày 17 tháng 10, Bắc Kinh, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Võ Văn Thưởng đã thảo luận về mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện của Nga và Việt Nam.
Cuộc gặp gỡ cấp cao diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Tổng thống Nga tới Trung Quốc tham gia Diễn đàn quốc tế lần thứ III “Một vành đai - một con đường” tại Bắc Kinh.

Chủ tịch nước Việt Nam coi nước Nga là đối tác ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Việt Nam. Chủ tịch nước Việt Nam Võ Văn Thưởng cũng mời Tổng thống Nga Vladimir Putin đến thăm Việt Nam trong thời gian sắp tới và nhấn mạnh rằng chuyến thăm của ông Vladimir Putin “sẽ là niềm vui cho người dân Việt Nam”. Ngoài ra, Chủ tịch nước Việt Nam còn bày tỏ sự ngưỡng mộ thiên nhiên Nga.
Chủ tịch nước lên đường dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ ba - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2023
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mời Tổng thống Nga Putin thăm Việt Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала