Tổng thống Putin: Không ai có thể trấn áp nước Nga

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin thăm Trung Quốc dự các sự kiện của Diễn đàn quốc tế lần thứ ba “Một vành đai, Một con đường”
Tổng thống Nga V. Putin thăm Trung Quốc dự các sự kiện của Diễn đàn quốc tế lần thứ ba “Một vành đai, Một con đường” - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Không thể trấn áp lợi ích của Nga, nước ngoài sẽ phải tính đến điều này, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố khi trả lời câu hỏi của nhà báo Pavel Zarubin của VGTRK.
Đây là cách ông Putin bình luận về tuyên bố của nhà lãnh đạo Mỹ Joe Biden về sự cần thiết phải đoàn kết lực lượng của toàn châu Âu để “trấn áp Putin”.

"Đây không phải là vấn đề cá nhân tôi. Đây là lợi ích của đất nước. Và không thể trấn áp lợi ích của Nga. Các lợi ích này sẽ phải được tính đến", - nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh.

Ông Putin kêu gọi chính quyền Mỹ học cách tôn trọng người khác và tìm kiếm thỏa hiệp

“Phải học cách tôn trọng người khác, và khi đó sẽ không cần phải đàn áp ai cả. Nhưng ham muốn luôn luôn đàn áp ai đó vì lý do nào đó hoặc không vì lý do gì sẽ dẫn đến nhiều vấn đề. Tất nhiên, họ (đại diện của Hoa Kỳ), yêu thích điều đó và làm tốt điều đó - họ mỉm cười theo nghi thức, vỗ vai mọi người. Nhưng sự tôn trọng đối với người khác, đối với các quốc gia khác, đối với các dân tộc khác nằm ở một điều khác, đó là tính đến lợi ích của họ”, - ông Putin nói trong cuộc phỏng vấn với Rossiya 24.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2023
Biden nỗ lực xúc phạm Putin là dấu hiệu của sự bất lực

Ông Putin: Tổng thống Biden là một trong những chính trị gia giàu kinh nghiệm nhất

"Tôi tin rằng Biden chắc chắn là một trong những chính trị gia giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới nói chung - xét về thời gian nắm quyền ở cấp cao nhất. Ông ta đã tham gia chính trị trong một thời gian dài. Tất nhiên, ông ấy là như vậy. Nếu Hoa Kỳ không có nhiệm vụ nào khác trong việc xây dựng quan hệ với Nga thì điều này đã không tệ rồi", - ông Putin nói trên Rossiya 24, bình luận về phát biểu của Tổng thống Mỹ, khi Biden coi một trong những nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới là trấn áp lãnh đạo Liên bang Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала