- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Người Nga đang kiểm soát". Sĩ quan Mỹ nói về "ba chảo lửa" dành cho Lực lượng vũ trang Ukraina

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân đội Nga đang tiêu diệt các binh sĩ của Lực lượng Vũ trang Ukraina trong ba chảo lửa ở khu vực Chiến dịch quân sự đặc biệt, cựu sĩ quan tình báo Quân đội Hoa Kỳ Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Garland Nixon.

"Người Nga đã tạo ra ba cái chảo lửa khổng lồ mà hiện nay, để duy trì vị thế, Ukraina buộc phải tăng cường và đưa quân dự trữ vào. Và họ đang bị tiêu diệt", - chuyên gia Scott Ritter cho biết.

Ông Scott Ritter cũng lưu ý rằng quân đội Nga đã bước vào giai đoạn mới trong việc tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt, nhấn mạnh rằng việc giải phóng các vùng lãnh thổ mới do chế độ Kiev kiểm soát sẽ sớm diễn ra.

"Quân đội Nga đang kiểm soát chiến trường", - cựu sĩ quan tình báo Quân đội Hoa Kỳ Scott Ritter kết luận.

Hoạt động của hệ thống tên lửa phóng loạt Grad của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga trong khu vực chiến dịch đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tướng Pháp đưa ra kết luận bất ngờ về chiến dịch quân sự của Nga

Ông Ritter nêu tên thành phố quan trọng mà Ukraina có thể để mất

Một cuộc xung đột kéo dài có thể khiến Ukraina bị tổn thất lãnh thổ lớn hơn, trong đó có Odessa, cựu sĩ quan tình báo quân đội Mỹ Scott Ritter cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Danny Haiphong.

"Nhà nước Ukraina đang đi tới hồi kết. Họ sẽ không thể trở lại trạng thái trước đây nữa. Ý tôi là họ đã mất các vùng Kherson và Zaporozhye, cũng như DNR và LNR, họ sẽ không bao giờ có thể lấy lại những vùng lãnh thổ này, như Crưm, và có khả năng họ sẽ còn mất nhiều hơn nữa”, - ông lưu ý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала