Bánh chưng xanh Việt Nam qua Mỹ đón Tết

© Sputnik / Taras IvanovNgười đàn ông làm bánh chưng
Người đàn ông làm bánh chưng - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - 32.000 chiếc bánh chưng xanh thuộc sản phẩm của Hợp tác xã Bà Ba Hội (Tam Kỳ, Quảng Nam) sáng nay đã “lên đường” qua Mỹ.
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, bà Huỳnh Thị Thu Thủy, chủ thương hiệu Bánh chưng xanh Bà Ba Hội, cho biết lô bánh chưng xuất qua Mỹ đến từ cơ duyên trong một lần gặp gỡ của bà với đối tác tại TP.HCM.
Sau khi tìm hiểu, đối tác đã đồng ý cùng Bà Ba Hội thực hiện hợp đồng làm bánh chưng xanh để đưa qua Mỹ bán Tết. Suốt nhiều tháng qua, doanh nghiệp đã đầu tư máy móc hiện đại, chuẩn bị nguyên liệu và đóng gói để giao hàng.
Bà Thuỷ khắng định bánh chưng được làm với quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt theo chuẩn FDA.
Сác cán bộ, nhân viên Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 3 (BVDC 2.3) vẫn cố gắng mỗi người một việc, quây quần bên nhau cùng gói những chiếc bánh chưng - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.01.2022
Bánh chưng Việt Nam gây bất ngờ với bạn bè thế giới
Ngay từ chiều 23/10, những hộp bánh chưng xanh được đưa lên xe tải tại kho hàng của Bà Ba Hội đóng tại TP Tam Kỳ. Đến sáng 24/10, xe tải chở toàn bộ số bánh này lên đường vào TP.HCM để làm thủ tục thông quan, xuôi theo đường biển trước khi có mặt trên kệ siêu thị bán cho kiều bào tại Mỹ từ giữa tháng 12 tới đây.
Trước đó, vào tháng 7, Hợp tác xã Bà Ba Hội cũng đã phối hợp với Công ty Cổ phần quốc tế LNS Việt Nam tổ chức lễ bàn giao lô hàng 10 tấn cá nục rim đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Mỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала