- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một phần tiền phương Tây cấp cho Ukraina rơi vào tay tham nhũng

© Sputnik / Yuriy Kaver / Chuyển đến kho ảnhHungary, Budapest
Hungary, Budapest - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Balazs Orban, cố vấn Thủ tướng Hungary về các vấn đề chính trị, cho biết một phần số tiền trước đây được phân bổ cho Kiev được sử dụng cho các mục đích khác, rơi vào "các kênh tham nhũng"; không có gì đảm bảo điều này sẽ không xảy ra tiếp.
Theo ông, các nhà lãnh đạo EU tại hội nghị thượng đỉnh tập trung thảo luận về đề xuất sửa đổi ngân sách EU của EC, trong đó sẽ liên quan đến hỗ trợ bổ sung cho Ukraina, nhưng “đề xuất này không nghiêm túc và thể hiện sự thiếu nghiêm túc về khả năng lãnh đạo và khoảng trống chiến lược”.
Cung cấp viện trợ nhân đạo tới Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người sĩ quan biên phòng Ukraina: Viện trợ nhân đạo cho Ukraina từ châu Âu được bán lại ở trong nước

"Chúng tôi thậm chí không nói về kinh nghiệm liên quan đến cách Ukraina sử dụng số tiền được phân bổ trước đó. Thật không may, trong giai đoạn trước, hóa ra một phần số tiền gửi đến Ukraina không được gửi đến nơi thích hợp, mà là các kênh tham nhũng. Điều gì đảm bảo điều tương tự sẽ không xảy ra với gói hỗ trợ tiếp theo?», Orban viết trên mạng xã hội Facebook*.

* Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị cấm hoạt động ở Nga vì cực đoan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала