- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người sĩ quan biên phòng Ukraina: Viện trợ nhân đạo cho Ukraina từ châu Âu được bán lại ở trong nước

© AP Photo / LibkosCung cấp viện trợ nhân đạo tới Ukraina
Cung cấp viện trợ nhân đạo tới Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Viện trợ nhân đạo cung cấp cho Ukraina từ châu Âu đang được tích cực bán lại cả trong nước và nước ngoài, Ruslan Syrovoy, cựu lính biên phòng Ukraina từng làm việc cho các cơ quan đặc vụ của Nga, nói với Sputnik.
Cựu giám đốc bộ phận an ninh mạng của đội biên giới Mukachevo thuộc Cục Biên giới Nhà nước Ukraina, sĩ quan biên phòng Syrovoy, người tham gia thu thập dữ liệu cho các cơ quan đặc vụ của Nga, trước đó đã nói với Sputnik rằng ông rời Ukraina qua Hungary, đến Ukraina, đi bộ qua biên giới, nhận được thị thực ba mươi ngày thông qua cảnh sát Hungary, đến Budapest. Từ đó ông bay đến Moskva bằng máy bay qua Istanbul.

"Được bán lại ngay lập tức"

"Thiết bị nhìn đêm, hệ thống chụp ảnh nhiệt, kính ngắm ban đêm. Tất cả những thứ này đều được đoàn xe nhân đạo từ Liên minh châu Âu nhập khẩu và không có thống kê gì về nó trên lãnh thổ Ukraina", - cựu lính biên phòng cho biết.
Ông nói rõ rằng hầu hết viện trợ nhân đạo, bao gồm cả vũ khí hạng nhẹ, gần như được bán lại ngay lập tức.

"Những thứ tốt nhất được lấy đi và bán lại trên lãnh thổ Ukraina, cho cùng những người thợ săn, trên lãnh thổ Romania. Internet hoạt động. Từ thực phẩm đến vũ khí. Những thứ tốt nhất được lấy đi và bán trong nước, cho các nước thuộc Liên minh Châu Âu", - ông Syrovoy nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала