- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các chiến sĩ Nga đã chiếm được một cứ điểm của LLVT Ukraina cùng với vũ khí Mỹ

© Ảnh : U.S. ArmySúng máy Browning M2A1
Súng máy Browning M2A1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các chiến binh của đội tấn công tình nguyện Nga "Bars-10" ở hướng Zaporozhye đã chiếm một điểm dựa của LLVT Ukraina với vũ khí Mỹ, người chỉ huy đội với biệt danh "Saturn" ("Sao Thổ") cho biết.

"Trong cuộc tấn công vào khu vực kiên cố, một trận chiến đã nổ ra ở vành đai rừng. Một cứ điểm của kẻ thù đã bị chiếm giữ. Và ở đó có cả vũ khí Hoa Kỳ bị bỏ rơi, bao gồm súng máy Browning 12,7 mm, cũng như đạn dược do Mỹ sản xuất dùng cho loại vũ khí này", - người chỉ huy đội với biệt danh "Saturn" nói.

Kẻ thù đã rút lui, ông nói thêm.
Lockheed Martin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Mỹ biết được chuyện xảy ra với tên lửa ATACMS ở Ukraina

"Không một chiếc nào có thể": Mỹ tiết lộ điều gì đang chờ đợi xe tăng Abrams ở Ukraina

Xe tăng Abrams mà Mỹ gần đây cung cấp cho Ukraina sẽ không giúp quân đội nước này thay đổi cục diện xung đột, cựu đặc vụ CIA Larry Johnson nêu ý kiến trên kênh YouTube Stephen Gardner.

"Lực lượng vũ trang Ukraina trong khoảng 5 tháng đã cố gắng đối phó với các tuyến phòng thủ của Nga. Người Nga cho nổ tung từng chiếc xe tăng tiến đến gần tuyến phòng thủ. Không một chiếc xe tăng nào có thể vượt qua", - ông bình luận về việc cung cấp Abrams và tương lai của chúng trên chiến trường.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала