Hà Nội: Tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà nơi có đôi vợ chồng cùng 2 con nhỏ sinh sống

© Ảnh : Bùi Lâm Khánh - TTXVNHà Nội: Nhà thu gom phế liệu bốc cháy khiến người dân thiệt mạng
Hà Nội: Nhà thu gom phế liệu bốc cháy khiến người dân thiệt mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ba mẹ con được phát hiện tử vong sau khi mắc kẹt trong căn nhà xảy ra cháy cuối giờ chiều ngày 26/10 tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội
Tối 26/10, Công an Hà Nội thông tin chính thức về vụ cháy làm ba người tử vong tại huyện Thanh Trì.
Về nguyên nhân, công an cho biết theo thông tin người bị thương cung cấp thì thời điểm vụ cháy xảy ra, gia đình sử dụng máy chuyên dụng ép phế liệu nhưng ép phải bình xịt tóc dẫn đến phát nổ, bén lửa gây ra cháy.
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 18 giờ cùng ngày tại một ngôi nhà ở thôn Văn Điển. Thời điểm xảy ra cháy, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà nơi có đôi vợ chồng cùng 2 người con sinh sống.
Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường dập lửa và tổ chức tìm kiếm cứu nạn.
Карп с гарниром - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2023
Chung cư Hà Nội "bốc cháy" vì cá nướng và pháo hoa Đêm hội trăng rằm
Công an Hà Nội cho biết vụ cháy làm ba người tử vong và một người bị thương. Danh tính các nạn nhân được xác định, gồm: Anh M.V.Y. (SN 1988; ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) bị thương; chị N.T.T. (SN 1992; là vợ anh Y.) cùng 2 con là cháu M.T.Đ. (SN 2012) và cháu M.B.A. (SN 2018) tử vong.
Ngôi nhà bị cháy là nhà tạm, theo một số người dân cung cấp thông tin cho chính quyền, phía trong nhà được sử dụng để chứa đồ buôn bán sắt vụn.
Hiện, công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và xử lý theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала