Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hơn 100 trẻ em CHND Donetsk đi nghỉ mát ở Biển Azov

Đăng ký
Hơn 100 trẻ em là con của các lính cứu hỏa và nhân viên cứu hộ thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp, những người làm việc hàng ngày dưới làn đạn pháo ở Donetsk, Mariupol, Yasinovataya, Gorlovka và Makeevka, đã đến nghỉ mát trong một trại trên Biển Azov.
Dịch vụ báo chí của bộ đã báo cáo điều này vào thứ bảy.
Trong đoạn video, những đứa trẻ cùng với người lớn đến địa điểm cắm trại và nhận phòng.
"Nhiệm vụ thường xuyên của chúng tôi là chăm sóc trẻ em và gia đình của những người liều mạng để cứu người khác. Các con của lính cứu hỏa và nhân viên cứu hộ Donbass lớn lên trong điều kiện khó khăn: hàng ngày chúng chứng kiến sự kỳ công của cha mẹ chúng. Nhiệm vụ của chúng tôi là để nuôi dạy chúng một cách có phẩm giá, giúp chúng có niềm tin vào tương lai”, - người đứng đầu Bộ Tình huống Khẩn cấp Nga Alexander Kurenkov cho biết.
Trong suốt hai tuần, các cháu nhỏ sẽ được tham gia các nhiệm vụ, cuộc thi, chuyến du ngoạn và các lớp học nâng cao về an toàn từ những người cứu hộ và tình nguyện viên của Trung tâm Hỗ trợ Trẻ em Mất tích và Bị thương Quốc gia.
Cái chết chờ đợi Zelensky ở đây: Trẻ em Ukraina nói về thái độ  đối với tổng thống - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Cái chết chờ đợi Zelensky ở đây": Trẻ em Ukraina nói về thái độ đối với tổng thống
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала