"Béo nhất" - Ở Mỹ nói Nga nên “sợ” ai

© Ảnh : U.S. Army photo by Staff Sgt. Pablo N. PiedraCác quân Mỹ trong cuộc tập trận.
Các quân Mỹ trong cuộc tập trận. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lính Mỹ thể lực kém và khó có thể chiến đấu với quân Nga, hai người dẫn chương trình podcast Redacted là Clayton và Natalie Morris cho biết.

“Mỹ muốn chiến đấu với Trung Quốc, với Nga và ở Trung Đông, nhưng liệu họ có thể làm được điều đó hay không khi quân đội ở trong tình trạng khủng khiếp như vậy?” - Natalie Morris hỏi.

Nhà báo trích dẫn số liệu cho thấy 71% thanh niên Mỹ không đủ tiêu chuẩn nhập ngũ do thừa cân, có tiền án, nghiện ma túy hoặc không đủ trình độ học vấn.
Quân đội Hoa Kỳ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2023
Tuyên bố gây sốc từ Hoa Kỳ về quân đội Mỹ
"Hãy biết sợ những người lính của chúng tôi - họ là những người cứng rắn nhất... À không, gượm đã. Chúng ta có những người lính như thế nào nhỉ - chậm nhất chăng? Chà chà, hay là béo nhất thế giới?" - Clayton Morris cười lớn.
Các phương tiện truyền thông phương Tây đã viết về việc người Mỹ không muốn nhập ngũ và có nhiều vấn đề về sức khỏe. Hoa Kỳ bắt đầu tuyển mộ quân trên cơ sở tự nguyện ký hợp đồng vào năm 1973, nhưng theo các chuyên gia, những năm gần đây đã trở thành thời điểm khó khăn nhất trong lịch sử tồn tại của mô hình quân đội hợp đồng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала