- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không Nga tiêu diệt 6 UAV trên vùng trời Crưm

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Năm chiếc UAV chiến đấu của Ukraina đã bị lực lượng phòng không đánh chặn hôm thứ Năm trên vùng trời Crưm, 1 chiếc khác bị tiêu diệt ở khu vực Biển Đen, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Sáng ngày 2/11 một âm mưu của chính quyền Kiev định dùng 6 máy bay không người lái tấn công khủng bố vào các mục tiêu trên lãnh thổ Liên bang Nga đã bị chặn đứng. Hệ thống phòng không làm nhiệm vụ trực chiến đã tiêu diệt 1 UAV của Ukraina trên vùng trời khu vực Biển Đen, 5 chiếc khác bị chặn đánh trong không phận Cộng hòa Crưm thuộc Nga", - thông báo của Bộ nêu rõ.

Quân đội Ukraina thường xuyên tấn công các khu vực của Nga bằng máy bay không người lái. Đối tượng tấn công chính của địch thường là các vùng lãnh thổ biên giới, cụ thể là các tỉnh Bryansk, Belgorod và Kursk, cũng như Crưm và miền trung nước Nga.
Đài tưởng niệm những con tàu bị chìm ở Sevastopol. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2023
Chiến đấu cơ của Nga đuổi 2 UAV trinh sát ra khỏi Crưm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала