Điện Kremlin: Phương Tây hiểu lệnh trừng phạt Nga cũng ảnh hưởng đến lợi ích của chính mình

© Sputnik / Aleksei MaishevQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương Tây hiểu rõ các lệnh trừng phạt áp đặt lên Ngacũng ảnh hưởng đến lợi ích của chính mình, nhưng Điện Kremlin không đeo kính màu hồng, áp lực sẽ ngày càng gia tăng, Dmitry Peskov - Thư ký Báo chí Tổng thống Nga nói với các phóng viên.
"Tất nhiên, người ta chờ đợi cả Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu sẽ tiếp tục đưa ra các biện pháp trừng phạt mới, mặc dù rõ ràng là họ đang thiếu ý tưởng. Nhân tiện, cả ở Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu đều nhận thức được các gói hiện tại ảnh hưởng đến lợi ích của chính các quốc gia áp đặt biện pháp trừng phạt này", - ông Peskov nói.
"Nhưng chúng tôi không nghi ngờ gì và chúng tôi không đeo kính màu hồng; áp lực trừng phạt sẽ tiếp tục và sẽ có những nỗ lực tăng cường", - ông nhấn mạnh.
Сác biện pháp trừng phạt mới của Mỹ chống Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2023
Mỹ hứa đảm bảo để Nga tham dự hội nghị APEC nhưng vẫn tính đến lệnh trừng phạt

Chính trị gia Đức công bố thiệt hại từ lệnh trừng phạt chống Nga

Các lệnh trừng phạt chống lại Nga đã gây tổn hại nhiều nhất cho nước Đức, chính trị gia nổi tiếng người Đức Sahra Wagenknecht cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Welt, bà tuyên bố sẽ rời khỏi Đảng cánh tả và thành lập đảng của riêng mình.
Chính trị gia này nói: "Không một chính phủ nào thực hiện các biện pháp trừng phạt chống Nga theo cách tự hủy hoại như của chính phủ của chúng tôi. Chúng tôi phải tiếp nhận năng lượng của Nga thông qua các đường ống chứ không phải thông qua các tuyến đường vòng tốn kém từ Ấn Độ và Bỉ chẳng hạn".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала