Обстрел зданий в палестинском городе Газа - Sputnik Việt Nam, 1920
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza.

Quân đội Israel tuyên bố đụng độ với các nhóm khủng bố ở phía bắc Gaza

© AFP 2023 / Jalaa MareyQuân đội Israel
Quân đội Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết họ đã đụng độ với "các phần tử khủng bố" ở phía bắc Dải Gaza, trong đó "hàng chục kẻ khủng bố" đã bị tiêu diệt.

"Đêm qua, các nhóm khủng bố ở phía bắc Dải Gaza đã phóng tên lửa chống tăng, kích nổ thiết bị nổ và ném lựu đạn vào binh sĩ IDF. Các binh sĩ giao chiến với bọn khủng bố với sự hỗ trợ của pháo binh và xe tăng, chỉ đạo không kích từ trực thăng và tấn công bằng tên lửa từ tàu hải quân. Hàng chục kẻ khủng bố đã chết trong cuộc giao tranh", - Lực lượng Phòng vệ Israel thông báo trên kênh Telegram của mình.

Ngoài ra, IDF còn cho biết thêm rằng trong tiến trình "chiến dịch trên bộ" ở Dải Gaza, một "ổ khủng bố" đã nổ súng vào binh lính Israel và quân đội Israel đã tấn công vào đó. Quân đội lưu ý rằng họ đã tấn công một "đội khủng bố" khác đang có ý định phóng tên lửa chống tăng về phía binh sĩ IDF và "vô hiệu hóa" nó.
Các trạm khử mặn ở Dải Gaza: Chờ đợi hàng giờ để lấy nước - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2023
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Các trạm khử mặn ở Dải Gaza: Chờ đợi hàng giờ để lấy nước

Hàng chục người thiệt mạng do Israel tái tấn công vào trại Jabaliya ở Gaza

Hàng chục người thiệt mạng do cuộc tấn công tiếp theo của quân đội Israel đánh vào khu dân cư của trại tị nạn Jabaliya ở Dải Gaza, hãng tin WAFA đưa tin vào ngày hôm qua.
"Theo dữ liệu ban đầu, hàng chục người thiệt mạng và hàng chục người bị thương do các cuộc tấn công bằng tên lửa nhằm vào khu dân cư thuộc khu vực Al-Fallujah trong trại Jabaliya", - cơ quan hãng thông tấn đưa tin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала