HLV Mai Đức Chung sẽ "nghỉ hưu"?

© Ảnh : Trương Anh Ngọc/TTXVNHLV Mai Đức Chung
HLV Mai Đức Chung - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - VFF cho biết sẽ làm việc với HLV Mai Đức Chung về các kế hoạch tiếp theo của đội tuyển nữ Việt Nam. Hiện, ông Mai Đức Chung vẫn đang là HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc hành trình ở vòng loại thứ 2 Olympic 2024 khi xếp thứ 3 bảng C, và đây cũng là lúc ông Mai Đức Chung có thể sẽ “chia tay” tuyển nữ.
Chia sẻ với báo giới về thông tin này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết hiện tại, cả hai bên vẫn đang thực hiện đúng theo các điều khoản được ghi trong hợp đồng đã ký kết. Ông Mai Đức Chung vẫn đang là HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Như vậy, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước vào ngày 4/11. Sau đó, HLV Mai Đức Chung sẽ làm việc với lãnh đạo VFF để đánh giá lại kết quả thi đấu tại vòng loại Olympic Paris 2024 cũng như kế hoạch tiếp theo của bóng đá nữ. Nội dung của cuộc họp này rất có thể sẽ liên quan đến chuyện dừng lại hay tiếp tục của HLV Mai Đức Chung.
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam Huỳnh Như và huấn luyện viên  Mai Đức Trung phát biểu trong cuộc họp báo một ngày trước trận đầu tiên của đội tại Women's World Cup
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2023
World Cup nữ 2023: Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận gần 18 tỷ tiền thưởng
Trước giải, HLV Mai Đức Chung bày tỏ nguyện vọng chia tay đội tuyển khi kết thúc hợp đồng trong năm 2023. Vòng loại thứ hai Olympic 2024 là giải đấu cuối cùng trong năm nên đây có thể coi là màn chia tay của nhà cầm quân 72 tuổi với đội tuyển.
“Tôi không thể làm mãi được. Tre già măng mọc là lẽ tất yếu của cuộc sống, tôi cũng đến lúc nghỉ ngơi rồi. Tôi quyết định sau khi hết hợp đồng trong năm nay, tôi sẽ nghỉ ngơi”. HLV Mai Đức Chung chia sẻ với truyền thông sáng 23/10.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Thủ tướng Phạm Minh Chính - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
HLV Mai Đức Chung: ‘Nếu không có bóng đá nữ thì không có tên tuổi của tôi’
Dù có thể không gắn bó với đội nữ vào năm sau (2024), nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn có vai trò cố vấn nhờ kinh nghiệm dạn dày trên băng ghế chỉ đạo cùng hiểu biết về bóng đá nữ Việt Nam.
Ông Mai Đức Chung là người góp công lớn vào những cột mốc lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam. Trong đó, vẻ vang nhất là tấm vé tham dự World Cup 2023. Ngoài ra, ông cùng các học trò giành đến 6 Huy chương vàng SEA Games.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала