Chuyên gia so sánh hình ảnh Zelensky trên trang bìa tạp chí Time với Hitler trước khi chết

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky ở Brussels
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky ở Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube Judging Freedom, cựu nhân viên CIA Larry Johnson đã so sánh hình ảnh Tổng thống Ukraina Vladimir Zelenskyi trên trang bìa tạp chí Time với Adolf Hitler trước khi chết.

"Tuần này, các bạn đã nhìn thấy trang bìa của tạp chí Time, trên đó Zelensky được miêu tả là Adolf Hitler trong những ngày cuối đời trong hầm trú ẩn. Và chỉ một năm trước, Zelensky được gọi là Winston Churchill tiếp theo hoặc thậm chí được Time vinh danh là nhân vật của năm”, - chuyên gia nói.

Ông cũng bổ sung rằng bản thân người Ukraina đã đánh giá thấp sức mạnh của Nga và đang dần nhận ra thực tế rằng họ đang thua trong cuộc xung đột và "có thể còn mất rất nhiều trong tương lai gần", trong khi đó, trong bài phát biểu của mình, người đứng đầu chế độ Kiev cố gắng duy trì thế trận ảo tưởng về khả năng kiểm soát tình hình.
“Bây giờ Zelensky là một kẻ trống rỗng vô nghĩa, không ai cần anh ta và anh ta đưa ra những tuyên bố như vậy để thu hút sự chú ý”, - Johnson tóm tắt.
Hôm thứ Hai, Time đã đăng một bài báo với các bình luận của Zelensky và đại diện nhóm của ông, trong đó nói rằng niềm tin của Zelensky về cái được cho là chiến thắng trong cuộc xung đột với Nga, ngay cả khi thất bại trong chiến sự, đã ngăn cản nỗ lực của nhóm ông phát biểu với chiến lược và ý tưởng mới. Tài liệu còn nói Ukraina không đủ người để sử dụng vũ khí phương Tây, ngay cả khi Mỹ và đồng minh cung cấp đầy đủ số vũ khí đã hứa, trong khi quan chức địa phương vơ vét “ăn trộm như thể không có ngày mai”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала