Điện Kremlin: Quan hệ giữa Nga và Mỹ đang ở mức số không

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh Kè Kremlin nhìn từ Cầu Bolshoi Moskvoretsky trong chế độ tự cô lập của cư dân
Quang cảnh Kè Kremlin nhìn từ Cầu Bolshoi Moskvoretsky trong chế độ tự cô lập của cư dân - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quan hệ giữa Nga và Mỹ đang ở mức số không, thậm chí dưới không, tuy nhiên, vì hai nước chịu trách nhiệm đặc biệt về sự ổn định chiến lược toàn cầu, bằng cách này hay cách khác, nên theo thời gian đối thoại sẽ phải được nối lại, Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho biết trong cuộc phỏng vấn.

Mối quan hệ đang ở mức số không và tôi có thể nói là thậm chí dưới không. Nhưng vì cả Mỹ và chúng ta đều chịu trách nhiệm đặc biệt về sự ổn định chiến lược toàn cầu, nên bằng cách này hay cách khác, theo thời gian chúng tôi sẽ phải nối lại cuộc đối thoại”, - ông Peskov nói trong cuộc phỏng vấn với nhà báo truyền hình Pavel Zarubin, video được đăng trên kênh Telegram của ông.

Điện Kremlin lên tiếng về phản ứng trước việc Mỹ can thiệp vào vấn đề Nga

"Chúng tôi nói chuyện theo cách khác nhau khi đề cập đến vấn đề can thiệp vào công việc nội bộ. Điều mà trước đây không thể hiện sự quan tâm đúng mức và bây giờ chúng tôi phản ứng với điều này theo cách hoàn toàn không thể hòa giải. Điều này có thể được cảm nhận cả trong tâm trạng của tổng thống, trong những quyết định mà ông ấy đưa ra, và tất nhiên, tất cả những điều này sẽ được hiện thực hóa”, - ông Peskov nói trong cuộc phỏng vấn với nhà báo truyền hình Pavel Zarubin.

 Quốc hội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2023
Ở Mỹ chỉ ra 6 sai lầm trong quan hệ với Nga

Ông Peskov tuyên bố về khả năng liên hệ giữa tổng thống Nga và Mỹ

Sự sụp đổ toàn bộ cơ sở quan hệ Nga-Mỹ này xảy ra theo sáng kiến ​​​​của người Mỹ, vì vậy ít nhất vào lúc nào đó người đứng đầu Hoa Kỳ phải thay đổi quan điểm của mình sang có tính xây dựng hơn trong quan hệ song phương. Và khi đó các điều kiện cho cuộc gặp như vậy sẽ chín muồi”, - ông Peskov nói trong cuộc phỏng vấn với nhà báo truyền hình Pavel Zarubin khi trả lời câu hỏi trong trường hợp nào có thể diễn ra các liên hệ giữa lãnh đạo Liên bang Nga và Hoa Kỳ; đoạn video về câu trả lời được công bố trên kênh Telegram.

Ông lưu ý việc liên hệ giữa tổng thống hai nước có thể diễn ra “với mong muốn chung và sự sẵn sàng của nhau”.
Duma Quốc gia  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Duma Quốc gia Nga nêu ra tình huống cần cắt đứt quan hệ ngoại giao với Mỹ
Người phát ngôn Điện Kremlin cho biết thêm: “Tổng thống (Liên bang Nga) Putin nhiều lần tuyên bố ông sẵn sàng cho bất kỳ cuộc tiếp xúc nào”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала