Donald Trump: Mỹ đang tiến gần hơn bao giờ hết tới Thế chiến thứ ba

© AP Photo / Former President Donald Trump speaks at the National Rifle Association Convention in Indianapolis, on April 14, 2023Donald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Do sự kém cỏi của ban lãnh đạo hiện tại, Hoa Kỳ đang tiến gần hơn bao giờ hết đến chiến tranh thế giới thứ ba, cựu người đứng đầu Nhà Trắng Donald Trump cho biết trong bài phát biểu tại Florida.

"Chúng ta đang tiến gần đến thực tế là sẽ không có quốc gia nào cả. Chúng ta cũng đang tiến gần đến thực tế là chúng ta sẽ bị lôi kéo vào Thế chiến thứ ba, một cuộc chiến mà không ai có thể tưởng tượng được. Chúng ta đang ở rất gần", Donald Trump nói.

Trump cũng chỉ trích gay gắt chính phủ Mỹ hiện tại, đặc biệt là Tổng thống Joe Biden, người “không thể xuống khỏi sân khấu, không nói nổi hai câu và chịu trách nhiệm đàm phán vũ khí hạt nhân”.
 Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2023
Ông Trump nêu tên phó tổng thống tiềm năng trong cuộc bầu cử năm 2024
Vào cuối tháng 10, Gallup báo cáo rằng tỷ lệ tán thành của Biden trong đảng Dân chủ đã giảm xuống mức thấp kỷ lục. Trong tháng 10, tỷ lệ này đã giảm 11 điểm phần trăm xuống còn 75%. Theo cổng thông tin Axios, một trong những nguyên nhân là lần đầu tiên sau 20 năm, các đảng viên trong đảng của nhà lãnh đạo Mỹ có cảm tình với người Palestine nhiều hơn là với người Israel. Đồng thời, bản thân tổng thống cũng ủng hộ Tel Aviv vô điều kiện.
Theo cổng EADaily, mức độ ủng hộ người đứng đầu Nhà Trắng trong xã hội cũng giảm xuống mức thấp kỷ lục - 37%.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала