NATO không đối phó được. Mỹ cảnh báo về vũ khí độc đáo của Nga

© Sputnik / Aleksander Vilf / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không S-400
Hệ thống tên lửa phòng không S-400  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga có tên lửa phòng không không có loại tương tự trên thế giới và sản xuất nhiều đạn dược phòng không hơn tất cả các nước NATO cộng lại, tạp chí Military Watch Magazine của Mỹ đưa tin.

“Nó (tên lửa tầm xa 40N6) cho phép tổ hợp S-400 tấn công máy bay bay thấp và tên lửa hành trình ở tầm xa theo cách mà không hệ thống nào trên thế giới ngoại trừ Nga có khả năng làm được”, - ấn phẩm nêu rõ.

Tạp chí lưu ý rằng độ cong của bề mặt Trái đất ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng tên lửa phòng không tấn công mục tiêu bay ở độ cao thấp từ khoảng cách xa. Các nhà báo mô tả khả năng của tên lửa Nga là “không gì so sánh được”.
Tạp chí MWM cũng lưu ý đến sự vượt trội về số lượng của quân đội Nga trong lĩnh vực tên lửa phòng không. Các tác giả bài báo lưu ý rằng Nga có khả năng cung cấp đồng thời hệ thống S-400 cho Belarus và Ấn Độ, cũng như bổ sung lượng tiêu thụ tên lửa của nước này khi tiến hành chiến dịch đặc biệt ở Ukraina.
Hệ thống tên lửa phòng không của Nga S-400 - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2023
Chỉ hệ thống phòng không của Nga mới có thể bắn hạ tên lửa siêu thanh
“Nga rõ ràng có sự vượt trội đáng kể về năng lực sản xuất (chế tạo tên lửa phòng không) so với tất cả các nước NATO cộng lại”, - các nhà báo kết luận.
Trước đó, Phó Thủ tướng Denis Manturov lưu ý rằng ngày nay chỉ có hệ thống phòng không của Nga mới có khả năng đối phó với tên lửa siêu thanh.
Nga đã tạo ra một số hệ thống phòng không mới vượt trội hơn so các hệ thống phòng không nước ngoài. Ví dụ xếp vào loại này có các hệ thống phòng không/phòng thủ tên lửa tầm xa S-400 và S-500, hệ thống S-350 Vityaz, các tổ hợp Buk-M3, Tor-M2 và Pantsir-S.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала