Bộ trưởng Quốc phòng Nga giới thiệu với Tổng thống Putin xe địa hình của Trung Quốc mua cho quân đội

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Nga giới thiệu với Tổng thống Putin xe địa hình của Trung Quốc mua cho quân đội
Bộ trưởng Quốc phòng Nga giới thiệu với Tổng thống Putin xe địa hình của Trung Quốc mua cho quân đội - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong chuyến thăm trụ sở Quân khu phía Nam ở Rostov-na-Donu, đã làm quen với chiếc xe địa hình Desertcross 1000-3 được mua cho quân đội.
Tổng thống Putin đã bay tới Rostov-na-Donu sau chuyến thăm Astana. Tháp tùng ông tại trụ sở có Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, Tổng Tham mưu trưởng Bộ Quốc phòng Nga Valery Gerasimov và các lãnh đạo quân sự khác.
Tổng thống đã được giới thiệu các mẫu thiết bị quân sự mới, đồng thời được thông báo về tiến độ của chiến dịch quân sự đặc biệt. Trong sân của trụ sở chính có trưng bày một số xe buggy Desertcross 1000-3 của công ty AODES, Trung Quốc. Bộ trưởng Shoigu đã thuyết trình với ông Putin về loại xe này và nói rằng nó đang rất cần cho Nga.
Theo bảng thông tin bên cạnh phương tiện, xe địa hình Desertcross 1000-3 được thiết kế để quân đội thực hiện các hoạt động tuần tra, trinh sát, đột kích, tìm kiếm cứu nạn cũng như vận chuyển vật liệu trong điều kiện đường đất phức tạp.

Đặc điểm của Desertcross 1000-3

Thông tin còn cho thấy, hiện quân đội đang sở hữu 537 chiếc Desertcross 1000-3 cấu hình cơ bản, khoảng 1,5 nghìn chiếc nữa đang được mua thêm, bao gồm 500 xe vào tháng 12, số còn lại sẽ được giao trong quý đầu tiên của năm 2024. Giá của xe cấu hình cơ bản cho Lực lượng vũ trang Nga là 1,58 triệu rúp, cấu hình mở rộng có giá 2,1 triệu.
© Ảnh : VK/AODES F7Desertcross 1000-3
Desertcross 1000-3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.11.2023
Desertcross 1000-3
Ngày nay, thương hiệu AODES bao gồm đầy đủ các hoạt động sản xuất, dịch vụ và phân phối xe địa hình với đội ngũ nghiên cứu và phát triển từ Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc, dây chuyền sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam, cũng như các bộ phận bán hàng và dịch vụ.
Cơ sở sản xuất chính là xí nghiệp Shandong Odes Industry Co., Ltd, sản phẩm của nhà máy này hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала