“Họ đã thành công”: Đức sợ vũ khí đáng gờm của Nga

© Sputnik / Anton Vergun / Chuyển đến kho ảnhMột người hướng dẫn huấn luyện những người tham gia các đội tình nguyện quốc gia làm việc với UAV trong các cuộc tập trận phức tạp ở Novy Oskol, Vùng Belgorod
Một người hướng dẫn huấn luyện những người tham gia các đội tình nguyện quốc gia làm việc với UAV trong các cuộc tập trận phức tạp ở Novy Oskol, Vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Trong chiến dịch đặc biệt, Nga đã cải tiến việc sản xuất máy bay không người lái và đưa nó lên một tầm cao mới, nhà báo Christoph Wanner cho biết trong một bài phóng sự viết cho kênh truyền hình Đức Welt.
Ông nhấn mạnh: “Họ (người Nga) đã thành công trong việc thúc đẩy sản xuất và cải tiến máy bay không người lái”.
Trong số những loại máy bay không người lái hiệu quả nhất được Nga sử dụng ở mặt trận, nhà báo nêu tên máy bay không người lái Lancet. Wanner cho biết thêm, tính năng độc đáo của Lancet là nó hoạt động theo lệnh của người điều khiển, người này xác định khu vực hoạt động, nhưng đồng thời máy bay không người lái hoàn toàn tự lựa chọn mục tiêu.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Anh công nhận máy bay không người lái Lancet của Nga là hiệu quả nhất trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt.
UAV Lancet  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Lancet" của Nga chống lại các thiết bị quân sự NATO
Vào tháng 7, ZALA AERO đã trình diễn phiên bản cập nhật của loại đạn bay lơ lửng này, có ba bề mặt cánh thay vì bốn. Cánh của phiên bản mới của máy bay không người lái có thể gập lại, cho phép sử dụng máy bay không người lái từ bệ phóng container.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала