Cần đáp trả. Chi tiết Ukraina tấn công Đức khiến người dân Đức bị sốc

© Bộ Tư lệnh Quốc phòng Đan MạchVị trí rò rỉ khí trên đường ống dẫn khí Nord Stream 2
Vị trí rò rỉ khí trên đường ống dẫn khí Nord Stream 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2023
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Độc giả của ấn phẩm Die Welt của Đức đã bị sốc trước tin tức từ The Washington Post về việc Ukraina dính líu đến vụ phá hoại đường ống Dòng chảy phương Bắc.
Trong bài báo, các nhà báo chỉ ra rằng hoạt động phá hoại này được điều phối bởi Đại tá Ukraina Roman Chervinsky. Sĩ quan này đã tuân theo lệnh của các quan chức cấp cao hơn của Ukraina, vè phần họ, những người đó là thuộc cấp của Tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraina Valery Zaluzhny, các nhà báo lưu ý.
“Nếu đúng là Ukraina đã phá hủy nguồn tài nguyên năng lượng quan trọng nhất của chúng ta thì đây sẽ là cơ sở cho hành động trả đũa”, - Rainer W. Viết.
"Thông tin này chỉ xác nhận những gì chính phủ chúng tôi đã biết từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn giữ im lặng vì đoàn kết với Kiev. Một Ukraina tham nhũng trong Liên minh châu Âu, nơi chứa đầy những người cực kỳ theo chủ nghĩa dân tộc, sẽ là mối đe dọa an ninh cho tất cả chúng ta”, - Jens H phàn nàn.
Vị trí rò rỉ đường ống dẫn khí  Dòng chảy phương Bắc-2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2023
Truyền thông tố đại tá Ukraina là kẻ điều phối cuộc tấn công «Dòng chảy phương Bắc»
“Tôi yêu cầu đóng băng ngay lập tức tất cả các khoản tiền được phân bổ cho Ukraina, ngừng cung cấp vũ khí, không một đồng euro nào để khôi phục Ukraina, cũng như quyền phủ quyết của Đức đối với việc Ukraina gia nhập EU và phủ quyết việc gia nhập NATO”, - Rainer S nhận xét.
''Nếu chứng minh được Ukraina có liên quan đến vụ tấn công này thì đó sẽ là thảm họa đối với Kiev, phương Tây sẽ phải phản ứng rất cứng rắn và dứt khoát'', - HP L kết luận.

Các cuộc tấn công vào Dòng chảy Bắc

Các cuộc tấn công diễn ra vào ngày 26 tháng 9 cùng một lúc vào hai đường ống dẫn khí đốt xuất khẩu của Nga sang châu Âu - Dòng chảy Bắc và Dòng chảy Bắc 2. Đức, Đan Mạch và Thụy Điển không loại trừ đây là vụ phá hoại có chủ ý. Nhà điều hành Nord Stream AG báo cáo rằng tình trạng khẩn cấp về đường ống dẫn khí đốt là chưa từng có và không thể ước tính thời gian sửa chữa. Văn phòng Tổng công tố Liên bang Nga đã khởi xướng vụ án về hành động khủng bố quốc tế sau vụ tại nạn với đường ống dẫn khí Dòng chảy Bắc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала