Giám đốc Cơ quan Dị thường Lầu Năm Góc đưa ra tuyên bố về UFO trước khi từ chức

© Depositphotos.com / Elen7475UFO
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Giám đốc sắp từ chức của Văn phòng giải quyết những sự vụ bất thường (AARO) trực thuộc Lầu Năm Góc Sean Kirkpatrick tuyên bố rằng ông công nhận bản chất ngoài hành tinh của UFO. Ông gọi giả thuyết thay thế và ít được chấp nhận hơn là mưu đồ của “những người khác ở sân sau của chúng ta”.
Trong cuộc phỏng vấn trước khi rời nhiệm sở với báo Politico, Kirkpatrick, một nhà vật lý chuyên nghiệp, được hỏi liệu người ngoài hành tinh có thật hay không.

"Đó là một câu hỏi hay. Tôi rất thích câu hỏi đó. Trước hết, kết quả tốt nhất của công việc này là chứng minh được rằng người ngoài hành tinh tồn tại, phải không nào? Bởi vì nếu chúng ta không chứng minh được rằng người ngoài hành tinh tồn tại thì chúng ta sẽ phát hiện ra những dấu hiệu cho thấy có những người khác đang làm ra chuyện gì đó ở sân sau của chúng ta. Mà điều đó thì không hay chút nào", - ông nói.

UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Nhà chức trách Mỹ ghi nhận hơn 500 trường hợp xuất hiện UFO
Kirkpatrick nói thêm rằng xét theo quan điểm khoa học, việc không tồn tại sự sống ngoài hành tinh trên quy mô vũ trụ là "điều khó tin về mặt thống kê", nhưng cũng "không có khả năng lắm" khi cho rằng "sự sổng rất thông minh, nó đã tìm thấy Trái đất, bay tới đây và đã bị rơi ở Mỹ nhiều lần".
Kirkpatrick gọi nhiệm vụ chính của mình tại Lầu Năm Góc là chỉnh đốn việc nghiên cứu các sự vụ bất thường và nâng cao tầm thảo luận, đưa nó vượt ra ngoài các thuyết âm mưu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала