- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người Mỹ khiếp đảm trước quyết định của phương Tây về Ukraina

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Roland BalikViện trợ quân sự cho Ukraina
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ Breitbart của Mỹ phản ứng tiêu cực trước quyết định của Đức tăng gấp đôi số tiền viện trợ quân sự cho Ukraina.

"Hiện tại, các cuộc thanh trừng trong giới quân sự đang diễn ra ở Ukraina, Zelensky bị loại khỏi các cuộc họp chiến lược với cố vấn Mỹ ngày càng nhiều, chính phủ Ukraina đang trên bờ vực sụp đổ. Trong khi đó, quân đội đang thua trên mọi mặt trận, Ngày nào cũng diễn ra việc đào ngũ hàng loại và bị bắt làm tù binh. Thế thì Đức còn cấp tiền cho bên đó làm gì?” – John Smith hỏi.

“Việc đó chẳng làm nên trò trống gì đâu khi Ukraina không còn quân”, - Paul Jackson lưu ý.
"Đừng quên khoản 10% cho Ông anh lớn (Big Guy, biệt danh của Biden - chú thích biên tập). Với tất cả số tiền được gửi đến Ukraina, sẽ sớm có một loạt người Ukraina giàu có chuyển đến sống ở khu phố của bạn", - Roger lee estep viết.
Olaf Scholz - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Đức nêu ra con số hỗ trợ cho Ukraina kể từ khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt
"Tuyệt, vậy thì Ze bé nhỏ sẽ không cần thứ gì khác ở chúng ta nữa. Cuối cùng thì “Mr. Else” sẽ để chúng ta yên", - Honesty nói đùa.
“Chắc chắn phải có nhiều tiền tội phạm hơn cần được rửa sạch”, - waterwillows đoán.
Moskva nhiều lần nói rằng sự hỗ trợ quân sự của phương Tây không mang lại điều gì tốt lành cho Ukraina và chỉ kéo dài xung đột, còn những chuyến hàng vận chuyẻn vũ khí sẽ trở thành mục tiêu hợp pháp của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала